khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Pháp luật

  • Vụ 16 tuổi cướp taxi ở Bắc Ninh: Bà nội nghẹn đắng 'xin' cho cháu... đi tù!(30/08/2013)

    "Các chú cho nó đi tù giúp chúng tôi chứ cứ để thế này thì không biết sẽ gây ra bao nhiêu chuyện khác nữa. Khổ quá chú à..." - bà nội hung thủ nghẹn đắng chia sẻ.
  • Tư pháp Bắc Ninh đoàn kết, đổi mới, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013(27/08/2013)

    Những năm qua, ngành Tư pháp tiếp tục được Chính phủ tin tưởng và giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng: Từ công tác kiểm tra, xử lý văn bản quy phạm pháp luật (QPPL), theo dõi thi hành pháp luật, bồi thường Nhà nước đến việc chuyển giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính, quản lý nhà nước về xử lý vi phạm hành chính… Điều đó thể hiện sự tin tưởng, đề cao vai trò các cơ quan Tư pháp nhưng cũng là trách nhiệm, đòi hỏi sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu của tập thể lãnh đạo và cá nhân từng cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành.
  • Vụ cướp taxi rúng động Bắc Ninh: Nỗi đau người ở lại(23/08/2013)

    Bên di ảnh của chồng, người vợ trẻ ngất lên ngất xuống. Người con trai mới 4 tuổi của đôi vợ chồng trẻ với vành tang trắng khiến ai chứng kiến cũng không thể cầm lòng.
  • Giết tài xế taxi cướp điện thoại để trả tiền chơi game(20/08/2013)

    Theo nguồn tin từ cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh, cơ quan này đã thụ lý điều tra, bắt giữ các nghi can gây ra vụ giết anh Hoàng Mạnh Cường (SN 1984) là lái xe của hãng taxi Mai Linh để cướp của.
  • Sai một ly đi một dặm(01/08/2013)

    Sai mot ly di mot dam
    Khởi đầu từ việc một số thanh niên thôn Liễu Ngạn, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành vô cớ gây sự, đuổi đánh hai thanh niên làng khác vào làng chơi, tiếp theo là tiếng loa thông báo bắt giữ người lạ của an ninh thôn, một số thanh niên khác đã cùng tham gia và gây ra vụ trọng án. Hai thanh niên trẻ đã phải thiệt mạng một cách oan uổng, 14 người khác phải vào tù với các tội danh Giết người, Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản. Không chỉ báo động về tình trạng bạo lực trong thanh niên, vụ án còn là lời cảnh tỉnh về việc cần kiểm soát số đông, chế ngự tâm lý làng xã.
  • Nâng cao năng lực cho mạng lưới Tư vấn viên, Cộng tác viên pháp luật(30/07/2013)

    Sáng 30-7, Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho mạng lưới Tư vấn viên, Cộng tác viên (CTV) pháp luật của Trung tâm Tư vấn pháp luật Hội LHPN tỉnh và 6 xã thực hiện dự án “Nâng cao nhận thức quyền của phụ nữ” thuộc huyện Tiên Du và thị xã Từ Sơn.
  • Thiếu nữ tử vong khi bị cảnh sát rượt đuổi(22/07/2013)

    Sau màn truy đuổi vì lỗi không đội mũ bảo hiểm dẫn đến tử vong cho một cô gái, cảnh sát nói với nạn nhân còn sống: 'Mày chạy nữa đi'.
  • Cả ghen, biến anh ruột thành tử tội(18/07/2013)

    Ca ghen bien anh ruot thanh tu toi
    Nguyễn Thị Thanh Thủy, sinh năm 1982 Thanh Phương, Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh được trời phú cho nhan sắc mặn mà. Những tưởng với nhan sắc trời cho ấy, Thủy phải được sung sướng, hạnh phúc nhưng cuộc đời của cô đã sớm rối ren do những sai lầm trong hôn nhân và tình ái.
  • Người dân Bắc Ninh phẫn nộ trước bản án dành cho hai cụ cao tuổi(18/07/2013)

    Tại phiên tòa sáng 16/7, nhiều cụ ông, cụ bà đã tỏ thái độ hết sức tức giận, phản đối ra mặt khi ông chủ tọa thay mặt HĐXX đọc nội dung bản án sau 4 ngày nghị án. Còn bị cáo Tuyến thậm chí đứng không vững trước vành móng ngựa chỉ sau vài phút và xin chủ tọa cho được ngồi xuống ghế để nghe nốt bản án giành cho mình.
  • Một câu to tiếng, hai ông lão hầu tòa(15/07/2013)

    Chỉ vì một câu nói to, 2 ông lão cận tuổi thất thập bị mang ra xét xử về hành vi chống người thi hành công vụ. Điều đáng nói, khi kết tội các bị cáo, các cơ quan tố tụng “quên” đưa bị hại vào vụ án, một sai sót căn bản trong việc định tội…
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 27   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND